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संस्कृत (देवनागरी लीपी)
સંસ્કૃત (ગુજરાતી લીપી)
Sanskṛuta (Transliteration)
ગુજરાતી (મૂળ સૂત્ર)
Gujarātī (Transliteration)
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मराठी (भाषांतर)
ਪੰਜਾਬੀ (ਭਾਵਾਨੁਵਾਦ)
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॥ શ્રી સ્વામિનારાયણો વિજયતે ॥
॥ સત્સંગદીક્ષા ॥
MAHANT CHALLENGE |
स एकः
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સ એકઃ
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Sa ekah
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એ એક જ
ShowE ek ja
ShowHe alone is
Showएकमात्र वे ही सदैव हमारे परम उपास्य इष्टदेव हैं। उनकी ही अनन्य भाव से सदा भक्ति करें। (९७)
ते एकच आपले सदैव परम उपास्य इष्टदैवत आहे. सदैव त्यांचीच अनन्य भावे भक्ती करावी. (97)
साक्षाद् ब्रह्माऽक्षरं
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સાક્ષાદ્ બ્રહ્માઽક્ષરં
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Sākṣhād Brahmā’kṣharam
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ગુણાતીતાનંદ સ્વામી
ShowGuṇātītānand Swāmī
ShowGunatitanand Swami is the
Showगुणातीतानंद स्वामी साक्षात् सनातन अक्षरब्रह्म हैं। उस अक्षरब्रह्म की परंपरा आज भी विद्यमान है। (९८)
गुणातीतानंद स्वामी साक्षात सनातन अक्षरब्रह्म आहेत. अक्षरब्रह्मांची ही परंपरा आजही विराजमान आहे. (98)
गुणातीतसमारब्ध-
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ગુણાતીતસમારબ્ધ-
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Guṇātīta-samārabdha-
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સંપ્રદાયમાં ગુણાતીતાનંદ
ShowSampradāymā Guṇātītānand
ShowIn the Sampraday’s tradition of gurus that
Showसंप्रदाय में गुणातीतानंद स्वामी से प्रारंभ हुई गुरुपरंपरा में स्थित प्रकट अक्षरब्रह्म ही एकमात्र हमारे गुरु हैं। (९९)
संप्रदायात गुणातीतानंद स्वामींपासून आरंभ झालेल्या गुरुपरंपरेतील प्रकट अक्षरब्रह्म हे एकच आपले गुरू आहेत. (99)
एक एवेष्टदेवो
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એક એવેષ્ટદેવો
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Eka eveṣhṭa-devo
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આપણા ઇષ્ટદેવ
ShowĀpaṇā iṣhṭadev
ShowOur ishtadev is
Showहमारे इष्टदेव एक ही हैं, गुरु एक ही हैं और सिद्धांत भी एक ही है। इस प्रकार हमारी सदैव एकता है। (१००)
आपले इष्टदैवत एकच आहेत, गुरु एकच आहेत आणि सिद्धांतही एकच आहे. अशी आपली सदैव एकता आहे. (100)
जीवस्तथे
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જીવસ્તથે
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Jīvas-tathe
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જીવ, ઈશ્વર,
ShowJīv, īshwar,
ShowMumukshus should realize that the five
Showमुमुक्षु के लिए ज्ञातव्य है कि जीव, ईश्वर, माया, अक्षरब्रह्म तथा परब्रह्म, ये पाँच तत्त्व सर्वदा भिन्न हैं, नित्य हैं और सत्य हैं - इस प्रकार भगवान श्रीस्वामिनारायण ने स्वयं स्पष्ट सिद्धांत प्रतिपादित किया है। (१०२-१०३)
जीव, ईश्वर, माया, अक्षरब्रह्म तथा परब्रह्म हे पाच तत्त्व सदैव भिन्न आहेत, नित्य आहेत आणि सत्य आहेत असे मुमुक्षूंनी जाणावे - असा स्वयं स्वामिनारायण भगवंतांनी स्पष्ट सिद्धांत केला आहे. (102-103)
नित्यान्यथ
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નિત્યાન્યથ
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Nityān yatha
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જીવ, ઈશ્વર, માયા, અક્ષરબ્રહ્મ તથા પરબ્રહ્મ એ પાંચ તત્ત્વો સદાય ભિન્ન છે,
ShowJīv, īshwar, māyā, Akṣharbrahma tathā Parabrahma e pānch tattvo sadāy bhinna chhe,
ShowMumukshus should realize that the five entities – jiva, ishwar, māyā, Aksharbrahman and Parabrahman – are forever
Showमुमुक्षु के लिए ज्ञातव्य है कि जीव, ईश्वर, माया, अक्षरब्रह्म तथा परब्रह्म, ये पाँच तत्त्व सर्वदा भिन्न हैं, नित्य हैं और सत्य हैं - इस प्रकार भगवान श्रीस्वामिनारायण ने स्वयं स्पष्ट सिद्धांत प्रतिपादित किया है। (१०२-१०३)
जीव, ईश्वर, माया, अक्षरब्रह्म तथा परब्रह्म हे पाच तत्त्व सदैव भिन्न आहेत, नित्य आहेत आणि सत्य आहेत असे मुमुक्षूंनी जाणावे - असा स्वयं स्वामिनारायण भगवंतांनी स्पष्ट सिद्धांत केला आहे. (102-103)
तेषु मायापरौ
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તેષુ માયાપરૌ
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Teṣhu māyā-parau
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તેમાં અક્ષર અને
ShowTemā Akṣhar ane
ShowAmong these entities, Akshar and
Showउसमें अक्षर और पुरुषोत्तम ये दो सदैव माया से परे हैं, और उनके योग से जीवों तथा ईश्वरों की मुक्ति होती है। (१०४)
त्यात अक्षर आणि पुरुषोत्तम हे दोघेही सदैव मायातीत आहेत आणि जीव तथा ईश्वरांची मुक्ती त्यांच्या योगाने होते. (104)
परमात्मा परब्रह्म
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પરમાત્મા પરબ્રહ્મ
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Paramātmā Parabrahma
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પરમાત્મા પરબ્રહ્મ સદા
ShowParamātmā Parabrahma sadā
ShowParamatma Parabrahman is forever
Showपरमात्मा परब्रह्म सदैव अक्षरब्रह्म से परे हैं और अक्षरब्रह्म भी दासभाव से सर्वदा उनकी सेवा करते हैं। (१०५)
परमात्मा परब्रह्म सदा अक्षरब्रह्मांहून अतीत आहेत आणि अक्षरब्रह्मही त्या परमात्म्याची नित्य दास्यभावाने सेवा करतात. (105)
सर्वकर्ता च
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સર્વકર્તા ચ
Show
Sarva-kartā cha
Show
ભગવાન સદાય સર્વકર્તા,
ShowBhagwān sadāy sarva-kartā,
ShowBhagwan is eternally the all-
Showभगवान सदैव सर्वकर्ता, साकार, सर्वोपरि हैं और मुमुक्षुओं की मुक्ति के लिए सदा प्रकट रहते हैं। (१०६)
भगवान सदा सर्वकर्ता, साकार, सर्वोपरी आहेत आणि मुमुक्षूंच्या मुक्तीसाठी सदैव प्रकट राहतात. (106)
ब्रह्माऽक्षरगुरुद्वारा
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બ્રહ્માઽક્ષરગુરુદ્વારા
Show
Brahmā’kṣhara-guru-dvārā
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અક્ષરબ્રહ્મસ્વરૂપ ગુરુ દ્વારા
ShowAkṣharbrahma-swarūp guru dvārā
ShowThrough the Aksharbrahman guru,
Showअक्षरब्रह्मस्वरूप गुरु के द्वारा भगवान अपने संपूर्ण ऐश्वर्य के साथ, परमानंद प्रदान करते हुए सदा प्रकट रहते हैं । (१०७)
अक्षरब्रह्मस्वरूप गुरूंद्वारे भगवान स्वतःच्या समग्र ऐश्वर्यांसह, परमानंद अर्पण करीत सदैव प्रकट राहतात. (107)