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॥ શ્રી સ્વામિનારાયણો વિજયતે ॥
॥ સત્સંગદીક્ષા ॥
MAHANT CHALLENGE |
विश्वासः
વિશ્વાસઃ
Vishvāsah
ભગવાન તથા ગુરુને વિષે
Bhagwān tathā gurune viṣhe
One should develop firm faith in
भगवान तथा गुरु में विश्वास दृढ करें, निर्बलता का त्याग करें, धैर्य धारण करें एवं भगवान के बल का आधार रखें। (१३२)
भगवान तथा गुरूंविषयी दृढ विश्वास ठेवावा, निर्बळतेचा त्याग करावा, धैर्य ठेवावे आणि भगवंतांचे बळ ठेवावे. (132)
प्रसङ्गः परया
પ્રસઙ્ગઃ પરયા
Prasangah parayā
મુમુક્ષુઓએ પ્રત્યક્ષ
Mumukṣhuoe pratyakṣh
Mumukshus should always associate
मुमुक्षु प्रत्यक्ष अक्षरब्रह्म गुरु का प्रसंग सदैव परम प्रीति एवं दिव्यभाव से करें। (१३४)
मुमुक्षूंनी प्रत्यक्ष अक्षरब्रह्म गुरूंचा सत्संग सदैव परम प्रीती आणि दिव्यभावाने करावा. (134)
ब्रह्माऽक्षरे गुरौ
બ્રહ્માઽક્ષરે ગુરૌ
Brahmā’kṣhare gurau
અક્ષરબ્રહ્મસ્વરૂપ ગુરુને વિષે દૃઢ
Akṣharbrahma-swarūp gurune viṣhe dṛuḍh
Intense affection for the
अक्षरब्रह्मस्वरूप गुरु में दृढ प्रीति ही ब्राह्मी स्थिति एवं भगवान के साक्षात्कार का साधन है। (१३५)
अक्षरब्रह्मस्वरूप गुरूंविषयी दृढ प्रीतीच ब्राह्मीस्थिती तथा भगवंतांच्या साक्षात्काराचे साधन आहे. (135)
वार्ता कार्या
વાર્તા કાર્યા
Vārtā kāryā
પ્રેમે કરીને તથા આદર થકી
Preme karīne tathā ādar thakī
With affection and reverence, one should
प्रेम एवं आदर से ब्रह्म एवं परब्रह्म की महिमा तथा उनके संबंधयुक्त भक्तों की महिमा की बातें निरंतर करें। (१३९)
प्रेमाने आणि आदराने ब्रह्म आणि परब्रह्मांच्या व त्यांच्या भक्तांच्या महिम्या संबंधीच्या गोष्टी निरंतर कराव्यात. (139)
सत्सङ्गिषु
સત્સઙ્ગિષુ
Satsangiṣhu
મુમુક્ષુએ સત્સંગીઓને વિષે
Mumukṣhue satsangīone viṣhe
Mumukshus should keep suhradbhāv,
मुमुक्षु, सत्संगीजनों में सुहृद्भाव, दिव्यभाव एवं ब्रह्मभाव रखे। (१४०)
मुमुक्षूंनी सत्संगींमध्ये सुहृद्भाव (सौहार्द), दिव्यभाव आणि ब्रह्मभाव ठेवावा. (140)
परमात्मपरब्रह्म-
પરમાત્મપરબ્રહ્મ-
Paramātma-Parabrahma-
પરમાત્મા પરબ્રહ્મ સ્વામિનારાયણ
Paramātmā Parabrahma Swāminārāyaṇ
With discretion, one should always keep the paksh of
परमात्मा परब्रह्म भगवान श्रीस्वामिनारायण, अक्षरब्रह्मस्वरूप गुणातीत गुरु, उनके द्वारा प्रदान किए गए दिव्य सिद्धांत एवं उनके आश्रित भक्तों का सदैव विवेकसहित पक्ष रखें। (१४१-१४२)
परमात्मा परब्रह्म स्वामिनारायण भगवान, अक्षरब्रह्मस्वरूप गुणातीत गुरू यांनी दिलेले दिव्य सिद्धांत तथा त्यांच्या आश्रित भक्तांचा विवेकपूर्वक सदैव पक्ष ठेवावा. (141-142)
तदर्पितस्य
તદર્પિતસ્ય
Tad-arpitasya
પરમાત્મા પરબ્રહ્મ સ્વામિનારાયણ ભગવાન, અક્ષરબ્રહ્મસ્વરૂપ ગુણાતીત ગુરુ,
Paramātmā Parabrahma Swāminārāyaṇ Bhagwān, Akṣharbrahma-swarūp guṇātīt guru,
With discretion, one should always keep the paksh of Paramatma Parabrahman Swaminarayan Bhagwan, the Aksharbrahman Gunatit guru,
परमात्मा परब्रह्म भगवान श्रीस्वामिनारायण, अक्षरब्रह्मस्वरूप गुणातीत गुरु, उनके द्वारा प्रदान किए गए दिव्य सिद्धांत एवं उनके आश्रित भक्तों का सदैव विवेकसहित पक्ष रखें। (१४१-१४२)
परमात्मा परब्रह्म स्वामिनारायण भगवान, अक्षरब्रह्मस्वरूप गुणातीत गुरू यांनी दिलेले दिव्य सिद्धांत तथा त्यांच्या आश्रित भक्तांचा विवेकपूर्वक सदैव पक्ष ठेवावा. (141-142)
अन्तर्दृष्टिश्च
અન્તર્દૃષ્ટિશ્ચ
Antar-dṛuṣhṭish-cha
પ્રતિદિન સ્થિર ચિત્તે
Pratidin sthir chitte
With a composed mind, one should
प्रतिदिन स्थिर चित्त से अंतर्दृष्टि करें कि मैं इस लोक में क्या करने आया हूँ? और क्या कर रहा हूँ? (१४५)
प्रतिदिन स्थिर चित्ताने अंतर्दृष्टी करावी की मी या लोकात काय करण्यासाठी आलो आहे? आणि काय करत आहे? (145)
संप्राप्या
સંપ્રાપ્યા
Samprāpyā
‘અક્ષરરૂપ થઈને
‘Akṣharrūp thaīne
“Having attained oneness with
‘अक्षररूप होकर मैं पुरुषोत्तम की भक्ति करूँ’ इस प्रकार प्रतिदिन अपने लक्ष्य का चिंतन आलस्यरहित होकर करें। (१४६)
‘अक्षररूप होऊन मी पुरुषोत्तमांची भक्ती करेन’ असे आपल्या लक्ष्याचे चिंतन आळस न करता रोज करावे. (146)
कर्ताऽयं
કર્તાઽયં
Kartā’yam
આ સ્વામિનારાયણ ભગવાન સર્વકર્તા
Ā Swāminārāyaṇ Bhagwān sarva-kartā-
Swaminarayan Bhagwan is the all-
14. Creator, sustainer and destroyer.
यह स्वामिनारायण भगवान सर्वकर्ताहर्ता हैं, सर्वोपरि हैं, नियामक हैं। वे मुझे यहाँ प्रत्यक्ष मिले हैं। इसीलिए मैं धन्य हूँ, परम भाग्यशाली हूँ, कृतार्थ हूँ, निःशंक हूँ, निश्चिंत हूँ एवं सदा सुखी हूँ। (१४७-१४८)
हे स्वामिनारायण भगवान सर्वकर्ताहर्ता आहेत, सर्वोपरी आहेत, नियामक आहेत. ते मला येथे प्रत्यक्ष मिळाले आहेत. म्हणूनच मी धन्य आहे, परम भाग्यशाली आहे, कृतार्थ आहे, निःशंक आहे, निश्चिंत आहे आणि सदैव सुखी आहे. (147-148)