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संस्कृत (देवनागरी लीपी)
સંસ્કૃત (ગુજરાતી લીપી)
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Gujarātī (Transliteration)
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॥ શ્રી સ્વામિનારાયણો વિજયતે ॥
॥ સત્સંગદીક્ષા ॥
PRAMUKH CHALLENGE |
एवमेव गृहाद्येषु
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એવમેવ ગૃહાદ્યેષુ
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Evam eva gṛuhādyeṣhu
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એ જ રીતે ઘર આદિ
ShowE ja rīte ghar ādi
ShowSimilarly, Aksharbrahman and Purushottam Bhagwan are
Showउसी प्रकार घर आदि स्थानों में निर्मित मंदिरों में भी मध्य में सदा अक्षरब्रह्म सहित पुरुषोत्तम भगवान को स्थापित किया जाता है। (९२)
अशाच रीतीने घरी किंवा अन्य स्थळी असलेल्या मंदिरांमध्ये देखील मधोमध नेहमी अक्षरब्रह्मांसहित पुरुषोत्तम भगवंत प्रस्थापित केले जातात. (92)
स्वामिनारायणः
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સ્વામિનારાયણઃ
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Swāminārāyaṇah
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અક્ષરાધિપતિ
ShowAkṣharādhipati
ShowSwaminarayan Bhagwan, the sovereign of
Showअक्षराधिपति भगवान श्रीस्वामिनारायण साक्षात् परमात्मा परब्रह्म पुरुषोत्तम श्रीहरि हैं। (९६)
अक्षराधिपती स्वामिनारायण भगवान साक्षात परमात्मा परब्रह्म पुरुषोत्तम हरि आहेत. (96)
स एकः
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સ એકઃ
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Sa ekah
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એ એક જ
ShowE ek ja
ShowHe alone is
Showएकमात्र वे ही सदैव हमारे परम उपास्य इष्टदेव हैं। उनकी ही अनन्य भाव से सदा भक्ति करें। (९७)
ते एकच आपले सदैव परम उपास्य इष्टदैवत आहे. सदैव त्यांचीच अनन्य भावे भक्ती करावी. (97)
साक्षाद् ब्रह्माऽक्षरं
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સાક્ષાદ્ બ્રહ્માઽક્ષરં
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Sākṣhād Brahmā’kṣharam
Show
ગુણાતીતાનંદ સ્વામી
ShowGuṇātītānand Swāmī
ShowGunatitanand Swami is the
Showगुणातीतानंद स्वामी साक्षात् सनातन अक्षरब्रह्म हैं। उस अक्षरब्रह्म की परंपरा आज भी विद्यमान है। (९८)
गुणातीतानंद स्वामी साक्षात सनातन अक्षरब्रह्म आहेत. अक्षरब्रह्मांची ही परंपरा आजही विराजमान आहे. (98)
गुणातीतसमारब्ध-
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ગુણાતીતસમારબ્ધ-
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Guṇātīta-samārabdha-
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સંપ્રદાયમાં ગુણાતીતાનંદ
ShowSampradāymā Guṇātītānand
ShowIn the Sampraday’s tradition of gurus that
Showसंप्रदाय में गुणातीतानंद स्वामी से प्रारंभ हुई गुरुपरंपरा में स्थित प्रकट अक्षरब्रह्म ही एकमात्र हमारे गुरु हैं। (९९)
संप्रदायात गुणातीतानंद स्वामींपासून आरंभ झालेल्या गुरुपरंपरेतील प्रकट अक्षरब्रह्म हे एकच आपले गुरू आहेत. (99)
एक एवेष्टदेवो
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એક એવેષ્ટદેવો
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Eka eveṣhṭa-devo
Show
આપણા ઇષ્ટદેવ
ShowĀpaṇā iṣhṭadev
ShowOur ishtadev is
Showहमारे इष्टदेव एक ही हैं, गुरु एक ही हैं और सिद्धांत भी एक ही है। इस प्रकार हमारी सदैव एकता है। (१००)
आपले इष्टदैवत एकच आहेत, गुरु एकच आहेत आणि सिद्धांतही एकच आहे. अशी आपली सदैव एकता आहे. (100)
जीवस्तथे
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જીવસ્તથે
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Jīvas-tathe
Show
જીવ, ઈશ્વર,
ShowJīv, īshwar,
ShowMumukshus should realize that the five
Showमुमुक्षु के लिए ज्ञातव्य है कि जीव, ईश्वर, माया, अक्षरब्रह्म तथा परब्रह्म, ये पाँच तत्त्व सर्वदा भिन्न हैं, नित्य हैं और सत्य हैं - इस प्रकार भगवान श्रीस्वामिनारायण ने स्वयं स्पष्ट सिद्धांत प्रतिपादित किया है। (१०२-१०३)
जीव, ईश्वर, माया, अक्षरब्रह्म तथा परब्रह्म हे पाच तत्त्व सदैव भिन्न आहेत, नित्य आहेत आणि सत्य आहेत असे मुमुक्षूंनी जाणावे - असा स्वयं स्वामिनारायण भगवंतांनी स्पष्ट सिद्धांत केला आहे. (102-103)
नित्यान्यथ
Show
નિત્યાન્યથ
Show
Nityān yatha
Show
જીવ, ઈશ્વર, માયા, અક્ષરબ્રહ્મ તથા પરબ્રહ્મ એ પાંચ તત્ત્વો સદાય ભિન્ન છે,
ShowJīv, īshwar, māyā, Akṣharbrahma tathā Parabrahma e pānch tattvo sadāy bhinna chhe,
ShowMumukshus should realize that the five entities – jiva, ishwar, māyā, Aksharbrahman and Parabrahman – are forever
Showमुमुक्षु के लिए ज्ञातव्य है कि जीव, ईश्वर, माया, अक्षरब्रह्म तथा परब्रह्म, ये पाँच तत्त्व सर्वदा भिन्न हैं, नित्य हैं और सत्य हैं - इस प्रकार भगवान श्रीस्वामिनारायण ने स्वयं स्पष्ट सिद्धांत प्रतिपादित किया है। (१०२-१०३)
जीव, ईश्वर, माया, अक्षरब्रह्म तथा परब्रह्म हे पाच तत्त्व सदैव भिन्न आहेत, नित्य आहेत आणि सत्य आहेत असे मुमुक्षूंनी जाणावे - असा स्वयं स्वामिनारायण भगवंतांनी स्पष्ट सिद्धांत केला आहे. (102-103)
तेषु मायापरौ
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તેષુ માયાપરૌ
Show
Teṣhu māyā-parau
Show
તેમાં અક્ષર અને
ShowTemā Akṣhar ane
ShowAmong these entities, Akshar and
Showउसमें अक्षर और पुरुषोत्तम ये दो सदैव माया से परे हैं, और उनके योग से जीवों तथा ईश्वरों की मुक्ति होती है। (१०४)
त्यात अक्षर आणि पुरुषोत्तम हे दोघेही सदैव मायातीत आहेत आणि जीव तथा ईश्वरांची मुक्ती त्यांच्या योगाने होते. (104)
परमात्मा परब्रह्म
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પરમાત્મા પરબ્રહ્મ
Show
Paramātmā Parabrahma
Show
પરમાત્મા પરબ્રહ્મ સદા
ShowParamātmā Parabrahma sadā
ShowParamatma Parabrahman is forever
Showपरमात्मा परब्रह्म सदैव अक्षरब्रह्म से परे हैं और अक्षरब्रह्म भी दासभाव से सर्वदा उनकी सेवा करते हैं। (१०५)
परमात्मा परब्रह्म सदा अक्षरब्रह्मांहून अतीत आहेत आणि अक्षरब्रह्मही त्या परमात्म्याची नित्य दास्यभावाने सेवा करतात. (105)